Hey My Princess💙😚, ik shota jeha surprise plan kita c tere lyi i think mil gya hovega tenu hun tak, dssi menu kida lgga baacho thik aa😁. Menu eda lg reha c last ik hafte to apni gal ght ho rahi aa ya vdia dhng naal nhi ho rahi time issues u know utto apni ladayi v hoi damnnn bruh😂kamliye menu rwake tenu mza aunda? hunhhh utto ajj kal mein km te thoda busy rehn deya hun, vich kyi din ta tu bina video call to eda hi sutti aa, tenu nhi andaza huna jdo mere idhr 2.30 dupehr de tere raat de 12 vajde te mein km te huna te tenu kinna miss krda sohne, tenu hsda-hsda sondi jandi dekhna menu boht chnga lgda, naale sunla paave ladayi hove jo mrzi hnn gussa krda mein chup rehna gusse ch kyi vaar ik do din jida mrzi but you know that mein ta nhi tenu shd k chla i will fix things, i will choose you everyday and i will always love you the way i do😁😘. Hnn naale jdo dekho pta nhi ki ki kheh-swah chrdi rehndi aa tu te aalsi roti khandi nhi jma v ta krke thodi jhi healthy chiza pejiya mein khali ohvi te thoda bohta kheh swah pejti mein oda hi chl khali menu pta tenu psnd aa chiza khush ho khani aa ta oh pehla khali bacho snacks vgera jida mrzi khandi rahi better than chips kurkure😉❤️. Kheyal Rakheya Kar Apna Tere Ch Ta Jaan Vasdi Meri Jhalliye Tu thik Te Mein Thik Tu Khush Te Mein Khush.❤️💙😚😚

Theme: Hand-lettered florals on cream linen

Make this card your own

Start from this card's message and theme, swap in your own words, and the AI paints a brand-new version just for you.

More e-cards to explore